Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Sách Biology Campbell 9th Ed ( Bản tiếng Anh và tiếng Việt)



           Blog Sinh học - Đây là cuốn sách giáo khoa đại cương về Sinh học được dùng để giảng dạy cho sinh viên những năm đầu của các trường đại học và sách tham khảo cho học sinh bậc trung học phổ thông yêu thích Sinh học ở nhiều nước trên thế giới. Cuốn sách này được chọn làm sách tham khảo chính cho các kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế diễn ra hằng năm vì tính chính xác, cập nhật và tính sư phạm của cuốn sách. Sách đã được xuất bản và dịch ra rất nhiều thứ tiếng trên thế giới và là một trong số sách giáo khoa bán chạy nhất thế giới. Cuốn sách Biology Campbell 9th Ed. này được biên soạn rất dễ hiểu giúp người đọc có thể tự học, tự hệ thống hóa kiến thức để có thể nắm bắt được những kiến thức cốt lõi của Sinh học cũng như cung cấp cho những người yêu thích môn Sinh học cách nghiên cứu, khám phá Sinh học một cách hiệu quả nhất.
            Bên cạnh việc đi sâu vào các phân môn ở mức độ phân tử thì giờ đây Sinh học lại cần phải được xem xét một cách có hệ thống (Sinh học hệ thống) để xem các bộ phận cấu thành nên sự sống tương tác với nhau ra sao như những hệ mở, tự điều chỉnh từ cấp độ tế bào đến cơ thể, quần thể, quần xã cũng như sự tương tác qua lại của sự sống ở các cấp độ khác nhau. Để làm được điều này, với văn phong trong sáng, đơn giản các tác giả đã dẫn dắt người đọc đi từ chương đến chương khác và dùng các chủ đề khâu nối (như chủ đề tiền hóa) để khâu nối kiến thức vụ vặt, chi tiết của các phần một cách hệ thống. Với cách làm như vậy cuốn sách giúp người đọc có thể giúp người đọc có thể hiểu được thế giới sống có thể được tổ chức thành các cấp bậc như những hệ thống mở liên tục tự điều chỉnh và không ngừng tiến hóa thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Các tác giả cũng cung cấp rất nhiều hình ảnh màu, các mô hình để người đọc dễ học. Ngoài ra, để hướng dẫn người đọc làm quen với các phương pháp nghiên cứu Sinh học, các tác giả còn đưa ra mục : "Tìm hiểu khoa học" trong đó mô tả các thí nghiệm gốc, cách bố trí thí nghiệm, các kết quả thu được cùng những kết luận cần thiết được các nhà khoa học đúc rút ra từ những thí nghiệm đó.
          Đọc giả cũng không thể nào bỏ qua được các bài phỏng vấn các nhà khoa học đầu ngành ở đầu mỗi phần của cuốn sách. Với những câu phỏng vấn gợi mở và các câu trả lời rất thú vị về cuộc đời và những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học đã thực sự làm cho đọc giả thêm ham muốn nghiên cứu khám phá Sinh học.
Links download SáchCampbell Biology 9th Edition (Anh và Việt)

Bản 9 Eng đầy đủ

Bản 8 Tiếng Việt

9 nhận xét:

  1. Mình theo link trên mà không download được. Mình rất muốn có cuốn sách này. giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Links vẫn dùng được mà bạn: http://www.mediafire.com/?x0j2bymp39ciimw

      Xóa
  2. Bạn có bản pdf không? Tập tin tải về đuôi .mobi mình không dùng được.Chia sẻ với mình nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link PDF mà bạn, mình thử vẫn tốt mà: https://docs.google.com/file/d/0B4Ka5HSSrR_ydGxSUlFYZDFnaU0/edit

      Xóa
  3. Có vẻ như bị xóa rùi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  4. MÌnh không download về được, bạn có thể upload lại file này không? cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Có bản tiếng việt của campbell 9 ko bạn.cho mình xin cái link download vs

    Trả lờiXóa
  6. Blog sinh học hứa hẹn sẽ là blog đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về môn sinh học và những ứng dụng của nó, các bạn cần tham khảo thì đây là một blog hấp dẫn không nên bỏ qua nhé. Cảm ơn admin đã chia sẻ tin bài này.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  7. Có bạn nào translate bộ 9 về tiếng Việt chưa cho mình xin với.

    Trả lờiXóa

HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ
LIÊN KẾT
TAG CLOUD
A http://sinhhoc.blogspot.com/ (15) Ảnh độc đáo (4) Bài báo khoa học (12) Bài báo quốc tế (7) Bài giảng-Giáo trình (81) Bản tin CNSH (6) Biology books (1) Blog sinh học (4) Các cây hoa màu khác (3) Các nhà khoa học (3) Campbell (1) Câu chuyện khoa học (1) Cây lúa (11) Cây ngô (26) Chân dung nhà khoa học (4) Công nghệ lên men (1) Công nghệ mới (6) Công nghệ sinh học (64) Công nghệ thực phẩm (5) Công trình khoa học (14) Di truyền phân tử (3) DNA tái tổ hợp (1) Dự án (1) Đăng báo quốc tế (2) Đề tài (2) Đọc và suy ngẫm (3) Động vật học (29) Ebook Công nghệ sinh học (24) Ebook công nghệ thực phẩm (1) Ebook sinh học (85) Ebook thực vật (11) Ebook Y - Dược (3) English learn (1) Giáo dục và Khoa học (11) Góc nhìn cuộc sống (7) Góc tâm hồn (7) Hiện tượng sinh học (16) Hóa sinh (4) hướng dẫn sử dụng phần mềm (2) Khoa học và ứng dụng (3) kinh nghiệm đăng báo quốc tế (1) kỹ thuật SSR (1) Luận văn - Luận án (6) Luyện thi B1 B2 (3) luyện thi đại học (1) Nghành CNSH làm gì (1) Nghiên cứu khoa học (2) Nông nghiệp (4) Olympic Sinh học (1) PCR và các kỹ thuật liên quan (3) Phần mềm dạy học (2) Phần mềm sinh học (17) Sách công nghệ thực phẩm (3) Sách sinh học (14) Sách sinh y (1) Sách Y khoa (3) Sinh học 12 (1) sinh học đại cương (1) Sinh học phân tử (2) Sinh học phổ thông (5) Sinh học ứng dụng (3) Sinh vật học (8) SSR (1) Tế bào gốc (2) Thế giới tri thức (1) Thông báo (1) thông tin nông nghiệp (2) Thực vật học (37) Tin sinh và Thống kê (9) Tu dien sinh hoc (1) Tuyển dụng (6) Từ điển sinh học (3) Vi khuẩn (1) Vi sinh vật (27) Video clip (2) Video sinh học (5) Vui cười - Hài hước (12) Y học - Cuộc sống (126) Ý tưởng khoa học (10)