Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Hoàn thành tác phẩm thống nhất tâm linh và khoa học (Phần 1)


Trang:  [1]  [2]  [3


Vũ trụ là một thể thống nhất bằng cách gộp tất cả mọi vũ trụ làm một. Dù vũ trụ đó vô hình, hữu hình, song trùng, vũ trụ tí hon nằm trong lỗ đen, vũ trụ đó nằm trong nguyên tử,... Như thế mọi sự vật hiện tượng đều là sự vật hiện tượng trong vũ trụ. Do đó mọi sự vật hiện tượng đều có bản chất vật lý.

Do mọi hiện tượng đều đi kèm theo quá trình năng lượng. Hiện tượng tâm linh đi kèm với quá trình năng lượng, ở đây gọi là năng lượng sống. Do chủ thể gây ra hiện tượng tâm linh là vật thể sống. Năng lượng sống là năng lượng đặc biệt (khác với năng lượng đã biết) do vật thể sống phát ra. Cơ thể phát ra xung quanh trường sự sống, trong trường sự sống có sóng sự sống, thông tin sự sống... Con người là một cỗ máy tối tân nhất của vũ trụ. Giải thích thành công các hiện tượng tâm linh, tìm mộ, xem bói bằng ngoại cảm, dùng ý thức bẻ cong thìa, luân hồi, linh hồn bất tử.

Giả thuyết về trường sự sống



1. Sự cần thiết phải đưa ra giả thuyết về trường sự sống


* Tiên đề 1. Tiên đề vũ trụ thống nhất” Trước hết ta xem vũ trụ là một thể thống nhất. Nghĩa là dù vũ trụ mà ta đã biết có nằm trong một nguyên tử, một lỗ đen, lỗ đen đó lại nằm trong vũ trụ khác, hay có muôn vàn vũ trụ song trùng, dù vũ trụ vô hình hữu hình….thì đều gộp tất cả các vũ trụ đó thành một vũ trụ thống nhất.


Hệ quả: Mọi sự vật, hiện tượng dù là vật chất hay ý thức, dù là hữu hình hay vô hình đều là sự vật hiện tượng trong vũ trụ thống nhất đó. Hệ quả này cho thấy rằng dù có linh hồn thì linh hồn đó cũng chỉ là một sự vật trong vũ trụ chứ không thể là cái gì khác. Hiện tượng tâm linh cũng là hiện tượng trong vũ trụ, thế giới tâm linh cũng là thế giới trong vũ trụ,…


* Tiên đề 2: (Tiên đề bản chất vật lý của sự vật) Bất kỳ mọi sự vật hiện tượng nào cũng có bản chất vật lý của nó(bản chất của hiện tượng sự trong vũ trụ đó).


* Tiên đề 3: (Tiên đề quá trình năng lượng) Bất kỳ mọi hiện tượng, quá trình đều kèm theo quá trình năng lượng.


Nhiệm vụ của khoa học là: Làm rõ bản chất của các sự vật hiện tượng, tìm ra các mối liên hệ của các sự vật hiện tượng trong vũ trụ thống nhất đó.


Hiện tượng nhà ngoại cảm tìm mộ, xem bói, dùng ý thức bẻ cong thìa, đọc được suy nghĩ người khác... khoa học hiện nay vẫn chưa giải thích được. Đó là nguyên nhân mà nhiều người ban đầu vốn không tin là có thế giới tâm linh, có linh hồn bất tử....nhưng rồi dần dần lại tin.  Cách hiểu thông thường nhất về thế giới tâm linh là một thế giới ở bên kia, thế giới ở đằng sau cái chết, thế giới của các linh hồn, thế giới của thần linh và ma quỷ...


Khoa học ngày nay cần phải trả lời là câu hỏi cái thế giới đó có thật không? Nếu có thật thì bản chất của thế giới đó là gì trong vũ trụ thống nhất ở trên?


Hiện tượng nhà ngoại cảm tìm mộ, xem bói, dùng ý thức bẻ cong thìa, đọc được suy nghĩ người khác, chưa bệnh không cần thuốc... cơ sở của các hiện tượng này là gì? Môi trường để các hiện tượng trên xảy ra là gì, thông qua đâu?


Các máy mọc hiện đại có thể đo được hào quang xuất hiện trên vật thể con người, thực vật... các hào quang đó có năng lượng gì?


Trong hiện tượng thần giao cách cảm môi trường để thực hiện việc chuyển đổi thông tin giữa hai người không thông qua vật chất đã biết (âm thanh, hình ảnh) vậy qua tín hiệu gì, thông qua trường gì?


Ông Nguyễn Văn A đánh một cây Xương Rồng nhiều, khi ông A đi đến gần cây Xương Rồng đó người ta đo được tín hiệu điện khác thường do cái cây Xương Rồng phát ra. Ngược lại khi người khác chưa từng đánh cái cây khi đến gần cái cây cái cây không phát ra tín hiệu điện nào khác thường cả. Thí nghiệm này chứng tỏ cái cây biết cảm nhận. Cái cây đó cảm nhận biết ông Nguyễn Văn A bằng trường gì, giác quan nào?....


Cần phải nhấn mạnh các hiện tượng trên là có thật, nếu có thật mới cần phải giải thích nó, mới cần phải tìm ra bản chất của các hiện tượng đó.

Theo tiên đề 2 mọi sự vật hiện tượng đều có bản chất vật lý, như thế hiện tượng tâm linh cũng phải có bản chất vật lý (ở đằng sau). 
Các hiện tượng tâm linh trên đều có chủ thể gây ra là vật thể có sự sống. Đặc điểm khác biệt nhất của vật thể sống và vật thể không chứa đựng sự sống là vật thể sống có cảm nhận và vật thể không chứa đựng sự sống không có cảm nhận. Chủ thể các hiện tượng tâm linh đều là các vật thể có sự sống, vật thể không chứa đựng sự sống không có hiện tượng tâm linh do đó về mặt năng lượng hai loại vật thể sống và vật thể không chứa đựng sự sống có thể có sự khác biệt nhau.
Theo  tiên đề 3 ta thấy bất kỳ một quá trình vật lý nào xảy ra cũng kèm theo một quá trình năng lượng tương ứng. Quá trình xảy ra các hiện tượng tâm linh ở trên đi kèm với quá trình năng lượng, mà ở đây gọi là năng lượng sống. (Cần hiểu rằng năng lượng sống là năng lượng có thật, vì đó là quá trình năng lượng đi kèm với các hiện tượng có thật, gán một khái niệm với sự vật hiện tượng có thật để nghiên cứu chứ không phải tự bịa ra một khái niệm không ám chỉ sự vật hiện tượng nào trong thực tế). Để giải thích các hiện tượng bí ẩn trên ở đây, tác giả đặt ra một giả thuyết lấy tên là “giả thuyết về trường sự sống”.


2. Nội dung giả thuyết trường sự sống như sau:


Vật thể sống phát ra xung quanh nó một trường gọi là trường sự sống. Trường sự sống có năng lượng sống, có sóng sự sống, thông tin sự sống, con người được mô hình như cỗ máy tối tân nhất của vũ trụ...


Một điểm lưu ý lượng sống là năng lượng hoàn toàn khác với các dạng năng lượng đã biết: như cơ năng, điện năng, nhiệt năng,...
Tạm giả định: Cơ thể sống được chia làm ba phần
- Vật chất hữu hình hay gọi là vật chất hữu hình
- Vật chất Vô Hình
- Ý Thức
Vì vật thể sống có phần vật chất, vật chất vô hình và phần tinh thần, năng lượng sống đó do phần nào phát ra?


Một là, trường sự sống do phần vật chất trong vật thể sống phát ra hay phần vật chất vô hình trong vật thể sống phát ra, hay do ý thức phát ra.


Hai là, trường sự sống có mối liên hệ như thế nào với ý thức.

Không có nhận xét nào:

HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ
LIÊN KẾT
TAG CLOUD
A http://sinhhoc.blogspot.com/ (15) Ảnh độc đáo (4) Bài báo khoa học (12) Bài báo quốc tế (7) Bài giảng-Giáo trình (81) Bản tin CNSH (6) Biology books (1) Blog sinh học (4) Các cây hoa màu khác (3) Các nhà khoa học (3) Campbell (1) Câu chuyện khoa học (1) Cây lúa (11) Cây ngô (26) Chân dung nhà khoa học (4) Công nghệ lên men (1) Công nghệ mới (6) Công nghệ sinh học (64) Công nghệ thực phẩm (5) Công trình khoa học (14) Di truyền phân tử (3) DNA tái tổ hợp (1) Dự án (1) Đăng báo quốc tế (2) Đề tài (2) Đọc và suy ngẫm (3) Động vật học (29) Ebook Công nghệ sinh học (24) Ebook công nghệ thực phẩm (1) Ebook sinh học (85) Ebook thực vật (11) Ebook Y - Dược (3) English learn (1) Giáo dục và Khoa học (11) Góc nhìn cuộc sống (7) Góc tâm hồn (7) Hiện tượng sinh học (16) Hóa sinh (4) hướng dẫn sử dụng phần mềm (2) Khoa học và ứng dụng (3) kinh nghiệm đăng báo quốc tế (1) kỹ thuật SSR (1) Luận văn - Luận án (6) Luyện thi B1 B2 (3) luyện thi đại học (1) Nghành CNSH làm gì (1) Nghiên cứu khoa học (2) Nông nghiệp (4) Olympic Sinh học (1) PCR và các kỹ thuật liên quan (3) Phần mềm dạy học (2) Phần mềm sinh học (17) Sách công nghệ thực phẩm (3) Sách sinh học (14) Sách sinh y (1) Sách Y khoa (3) Sinh học 12 (1) sinh học đại cương (1) Sinh học phân tử (2) Sinh học phổ thông (5) Sinh học ứng dụng (3) Sinh vật học (8) SSR (1) Tế bào gốc (2) Thế giới tri thức (1) Thông báo (1) thông tin nông nghiệp (2) Thực vật học (37) Tin sinh và Thống kê (9) Tu dien sinh hoc (1) Tuyển dụng (6) Từ điển sinh học (3) Vi khuẩn (1) Vi sinh vật (27) Video clip (2) Video sinh học (5) Vui cười - Hài hước (12) Y học - Cuộc sống (126) Ý tưởng khoa học (10)